BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI

THÂN THIỆN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới có nhu cầu tiếp nhận báo giá hóa chất và vật tư y tế năm 2024

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:

  1. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
  2. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, 764 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Phòng Vật tư Trang thiết bị Y tế, số điện thoại: (028) 3923.8704, email: vtttbyt@bvbnd.vn
  4. Cách thức tiếp nhận báo giá:

Nhà thầu gửi báo giá qua tất cả 2 cách thức sau:

– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Nhận qua email: vtttbyt@bvbnd.vn

  1. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 07 giờ 00 ngày 09 tháng 5 năm 2024 đến trước 16 giờ 00 ngày 29 tháng 5 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

  1. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày gửi báo giá.
  2. Nội dung yêu cầu báo giá
  3. Danh mục hóa chất và vật tư y tế năm 2024 theo file đính kèm.
  4. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, 764 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  5. Thời gian giao hàng dự kiến: Thời gian giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu giao hàng của nơi sử dụng, thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu: quý II và III năm 2024
  6. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: không có tạm ứng.
  7. Các thông tin khác:

5.1. Giấy ủy quyền:

5.1.1. Trường hợp hàng hóa là thiết bị y tế:

– Nhà thầu cung cấp tài liệu chứng minh thiết bị y tế tham dự thầu phải được cung cấp bởi một trong các tổ chức, cá nhân sau đây:

  1. a) Tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu số lưu hành thiết bị y tế;
  2. b) Tổ chức, cá nhân được chủ sở hữu số lưu hành thiết bị y tế ủy quyền;
  3. c) Tổ chức, cá nhân được tổ chức, cá nhân quy định tại điểm b Khoản này ủy quyền;
  4. d) Tổ chức, cá nhân được chủ sở hữu thiết bị y tế ủy quyền;

đ) Tổ chức, cá nhân được tổ chức, cá nhân quy định tại điểm d Khoản này ủy quyền;

  1. e) Tổ chức, cá nhân được tổ chức, cá nhân quy định tại điểm đ Khoản này ủy quyền;
  2. g) Tổ chức, cá nhân đứng tên trên giấy phép nhập khẩu thiết bị y tế;
  3. h) Tổ chức, cá nhân được tổ chức, cá nhân quy định tại điểm g Khoản này ủy quyền;

Việc ủy quyền phải tuân thủ quy định của pháp luật về dân sự.

5.1.2. Trường hợp hàng hóa không được phân loại là thiết bị y tế, không thuộc phạm vi điều chỉnh của Nghị định 98/CP:

– Nhà thầu cung cấp giấy ủy quyền của chủ sở hữu hàng hóa hoặc chủ sở hữu số đăng ký lưu hành.

* Lưu ý chung về giấy ủy quyền:

– Còn hiệu lực tối thiểu đến thời điểm đóng thầu.

– Nếu sử dụng ngôn ngữ không phải tiếng Anh hoặc tiếng Việt thì phải có bản dịch tiếng Việt được chứng thực theo quy định của pháp luật.

– Đối với giấy ủy quyền của chủ sở hữu thiết bị y tế (nhập khẩu): Nộp bản đã được hợp pháp hóa lãnh sự hoặc bản sao có chứng thực của bản đã được hợp pháp hóa lãnh sự.

– Trường hợp ủy quyền lại: nhà thầu cung cấp tài liệu chứng minh ủy quyền này hợp lệ.

– Trường hợp tổ chức, cá nhân đứng tên trên giấy phép nhập khẩu thiết bị y tế ủy quyền cho nhà thầu: nộp giấy ủy quyền và giấy phép nhập khẩu thiết bị y tế.

– Nhà thầu cam kết cung cấp cho Bên mời thầu giấy ủy quyền của thiết bị y tế còn hiệu lực khi có yêu cầu.

– Tất cả tài liệu là bản gốc hoặc bản sao được chứng thực của cơ quan có chức năng hoặc bản sao có ký tên đóng dấu của nhà thầu, nhà thầu đến bệnh viện truy cập mạng khi có yêu cầu (trường hợp được cấp qua cổng thông tin điện tử của cơ quan có chức năng).

5.2. Nhà thầu cung cấp bản mô tả sản phẩm (Catalogue) hoặc tài liệu kỹ thuật của hàng hóa chứng minh đáp ứng thông số kỹ thuật (nộp bản bằng tiếng Việt có ký tên đóng dấu của nhà thầu kèm theo bản gốc bằng tiếng Anh do chủ sở hữu thiết bị y tế ban hành đối với thiết bị y tế nhập khẩu, trường hợp tài liệu không bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt thì phải dịch ra tiếng Việt, bản dịch phải được chứng thực theo quy định của pháp luật).

5.3. Hàng chất lượng, mới 100%

5.4. Các phần của báo giá: “DANH MỤC HÓA CHẤT VÀ VẬT TƯ Y TẾ NĂM 2024”.(theo file đính kèm).

– Nhà thầu có thể báo giá một phần, nhiều phần hoặc tất cả các phần.

Hàng hóa thuộc nhóm hỗ trợ (HT) quy định tại DANH MỤC HÓA CHẤT VÀ VẬT TƯ Y TẾ NĂM 2024: Nhà thầu phải báo giá đầy đủ các loại hàng hóa trong nhóm nêu trên.

5.5. Nhà thầu cung cấp Báo giá theo file mẫu đính kèm.

Tải file đính kèm:

DANH MUC HOA CHAT 2024

Mau Bao gia HC-VTYT BVBNĐ nam 2024

DANH MUC VAT TU Y TE 2024