BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI

THÂN THIỆN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới chuẩn bị thực hiện mua sắm dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì thiết bị y tế (TBYT) năm 2024-2025 để phục vụ công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện: Bảo trì lò hấp tiệt trùng

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới chuẩn bị thực hiện mua sắm dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì thiết bị y tế (TBYT) năm 2024-2025 để phục vụ công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Bệnh viện đề nghị các đơn vị cung cấp có năng lực gửi bảng báo giá chi tiết với số lượng máy thực hiện bảo dưỡng, bảo trì theo danh mục của bệnh viện trước 16 giờ 00 ngày 29/8/2024.

Nơi nhận: Phòng Vật tư Thiết bị y tế – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà thầu phải nộp cùng với Bảng chào giá các tài liệu sau đây (gửi bản giấy đồng thời gửi file mềm qua email: vtttbyt@bvbnd.vn):

+ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành lập hoặc tài liệu có giá trị tương đương do cơ quan có thẩm quyền cấp (bản gốc hoặc bản sao được chứng thực của cơ quan có chức năng).

+ Giấy ủy quyền còn hiệu lực của hãng sản xuất hoặc Giấy xác nhận đủ điều kiện bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì do chủ sở hữu thiết bị y tế/ chủ sở hữu số lưu hành cấp (tất cả tài liệu là bản gốc hoặc bản sao có chứng thực).

+ Văn bản công bố đủ điều kiện mua bán/ sửa chữa thiết bị y tế (nếu có).

+ Hợp đồng tương tự đã thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị y tế trong vòng 3 năm gần đây (nếu có) kèm theo biên bản nghiệm thu hoặc thanh lý hợp đồng.

+ Chứng nhận huấn luyện/ đào tạo của nhân viên kỹ thuật thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị y tế (nếu có).

Danh mục chi tiết xem tại Trang thông tin điện tử của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng Vật tư Thiết bị Y tế – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 01, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, số điện thoại: (028) 3923.5804 – (028) 3923.8704.

Trân trọng.

Lưu ý:

1/ Giá trên bao gồm giá dịch vụ bảo trì TBYT, không bao gồm tiền linh kiện phụ kiện thay thế (nếu có) hoặc tiền gia công phục hồi các linh kiện.

2/ Giá trên không bao gồm chi phí kiểm định phương tiện đo, kiểm định về an toàn bức xạ, kiểm định về an toàn vận hành thiết bị áp lực và các chi phí kiểm định khác được thực hiện bởi đơn vị có chức năng theo quy định của pháp luật.

3/ Phương thức thanh toán: 100% bằng chuyển khoản sau khi ký biên bản bàn giao nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.

4/ Hiệu lực báo giá đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2024.

5/ Tất cả các tài liệu có ký tên đóng dấu xác nhận của đơn vị gửi báo giá (đóng giáp lai nếu có 2 trang trở lên). Tất cả các tài liệu được để trong 01 phòng bì lớn thể hiện rõ thông tin công ty và người liên hệ.

6/ Báo giá phải kèm theo bản mô tả nội dung công việc bảo dưỡng, bảo trì định kỳ TBYT.

7/ Nhà thầu phải thực hiện công việc bảo dưỡng, bảo trì đủ số lượng tất cả TBYT có trong phần.

8/ Tài liệu đính kèm báo giá:

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có chức năng sửa chữa/ cung cấp dịch vụ bảo trì TBYT (bản sao có chứng thực).

– Giấy ủy quyền của hãng sản xuất hoặc Giấy xác nhận đủ điều kiện bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì do chủ sở hữu thiết bị y tế/ chủ sở hữu số lưu hành cấp (tất cả tài liệu là bản gốc hoặc bản sao có chứng thực).

– Văn bản công bố đủ điều kiện mua bán/ sửa chữa thiết bị y tế.

– Hợp đồng tương tự đã thực hiện bảo trì tại các đơn vị khác trong vòng 36 tháng.

– Chứng nhận huấn luyện/ đào tạo của nhân viên kỹ thuật thực hiện bảo trì.

– Các tài liệu khác có liên quan (nếu có)./.


Tải file đính kèm: