(BVBNĐ-13/6/2017) Bắt đầu triển khai máy khảo sát không hài lòng từ đầu tháng 5/2017 tại khoa Khám bệnh BVBNĐ, cho đến ngày 31/5/2017 bệnh viện đã nhận được 186 lượt đánh giá với 390 phiếu đánh giá. Nội dung người bệnh/thân nhân không hài lòng chiếm tỉ lệ cao nhất là quy trình thủ tục khám bệnh (đặc biệt là BHYT) và thái độ giao tiếp của nhân viên bệnh viện.

(BVBNĐ-01/12/2016) Bệnh viện Bệnh nhiệt đới công bố kết quả khảo sát sự hài lòng năm 2016 như sau:

1. Người bệnh ngoại trú: Kết quả khảo sát đến tháng 11/2016: 

Khoa Quý 1 Quý 2 Quý 3
Khoa khám bệnh 3.52 3,7 3,7
Khám khám bệnh theo yêu cầu 3.54 3,5 3,5
Trung bình 3.5 3,6 3,6

2. Người bệnh nội trú: Kết quả khảo sát sự hài lòng bệnh nhân nội trú tháng 11/2016 cho thấy khoa CCHSTCCĐ trẻ em có mức hài lòng thấp nhất và khoa CCHSTCCĐ người lớn có mức hài lòng cao nhất. Nhìn chung toàn bệnh viện đạt mức 4.7/5.

Kính chào Ông/Bà,

Nhằm mục đích phát hiện các tồn tại, thiếu sót trong công tác tiếp nhận, khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện, Bệnh viện trân trọng kính mời các Ông/Bà dành chút thời gian đóng góp về hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện. Những ý kiến đóng góp quý báu của Ông/Bà là cơ sở cho bệnh viện cải thiện những mặt yếu kém. 

Chúng tôi cam kết tất cả những thông tin do Ông/Bà cung cấp sẽ được bảo mật.

Mời các bạn ấn vào đây để thực hiện khảo sát!

Trân trọng cám ơn Ông/Bà.

 

Ban Khảo sát sự hài lòng người Bệnh viện Bệnh nhiệt đới

Go to top